Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của hoa Mai Mơ nở trong trời tuyết, Sulwhasoo – thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa tổ chức triển lãm văn hóa Sulwha lần thứ 14 với chủ đề “Micro-sense: House of Pattern” (“Thẩm mỹ tinh tế: Ngôi nhà họa tiết”) tại Tòa nhà Trụ Sở của tập đoàn Amorepacific Headquarters tọa lạc tại Yongsan, Hàn Quốc.

Tôn vinh nét đẹp truyền thống kết hợp xu hướng thẩm mỹ đương đại.
Mang chủ đề “Micro-sense: House of Pattern” (“Thẩm mỹ tinh tế: Ngôi nhà họa tiết”) lấy cảm hứng từ những cánh chim, hoa và bướm tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, tình cảm gia đình sung túc – thịnh vượng trong nền văn hóa Á Đông.
Đến với triển lãm, khách mời sẽ được đắm mình trong không gian ấm cúng của ngôi nhà họa tiết với 5 gian phòng được bày trí và thiết kế độc đáo, toát lên vẻ đẹp hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại – giữa sự huyền bí của văn hóa phương Đông và nét phóng khoáng của mỹ học phương Tây. Phòng khách mang năng lượng tươi mới của họa tiết huyết vũ và hồng hoa, phòng ăn tối giản và tinh tế với sắc xanh trắng trong họa tiết lam hồ điệp , phòng ngủ thư giãn và sâu lắng với họa tiết hắc thiên vũ, phòng trang điểm hài hòa với lam hồ điệp, bích hoa và thanh vũ, và thư viện tinh tế với các họa tiết Hán Ngữ được thể hiện theo phong cách đương đại.


Những người nghệ sĩ tài hoa tham gia triển lãm văn hóa Sulwha 2019
Ứng dụng các họa tiết truyền thống vào không gian thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, triển lãm văn hóa Sulwha 2019 truyền tải trọn vẹn sự hòa hợp giữa giá trị thẩm mỹ và cuộc sống thường nhật, thể hiện qua góc nhìn của 8 nghệ sĩ đương đại Hàn Quốc: Nghệ sỹ Kiến Trúc Leehong Kim, Nghệ nhân Thiết kế không gian sống Sungjin Park, Nghệ sỹ Đồ họa Joolee Kang, Nghệ nhân vải Jinjin Kim, Nghệ nhân Thiết kế nội thất Jonghwan Baek, NTK Thời Trang Daeun Lee, NTK Thời Trang Eunae Cho, Nghệ nhân Thẩm mỹ thị giác Kyungmo Choi.
Họ đã hội tụ và kết tinh những giá trị đỉnh cao trong lĩnh vực của mình, đồng thời khéo léo lồng ghép ý nghĩa của các họa tiết quen thuộc trong cuộc sống thường nhật vào kiệt tác để giới thiệu đến công chúng. Đặc biệt lần này, triển lãm còn chào đón sự xuất hiện của bộ sưu tập phấn má hồng và phấn phủ ShineClassic họa tiết hoa mẫu đơn, phiên bản giới hạn 2019 được tạo tác bởi bàn tay tài hoa của bà Noh Yong-sook, Nghệ nhân Chilbo – nghệ thuật điêu khắc và chế tác nữ trang truyền thống Hàn Quốc. Bộ sưu tập chính là một trong những điểm nhấn đầy ấn tượng trong câu chuyện của triển lãm, được đặt trang trọng tại phòng Trang Điểm của Triển lãm văn hóa Sulwha 2019.



Sulwhasoo và câu chuyện văn hóa
Triển lãm văn hóa Sulwha là hoạt động thường niên của Sulwhasoo với sứ mệnh thúc đẩy và quảng bá vẻ đẹp của văn hóa Hàn Quốc trên toàn cầu, cũng như đề cao các giá trị nghệ thuật của văn hóa truyền thống Hàn Quốc, hòa hợp với ý tưởng sáng tạo ở góc nhìn hiện đại. Sự kiện là cầu nối giới thiệu các di sản văn hóa phi vật chất truyền thống đến với thế hệ trẻ trong xã hội ngày nay.
Sulwhasoo được biết đến như một thương hiệu biểu trưng cho vẻ đẹp của tinh thần và văn hóa Hàn Quốc. Thương hiệu ngày càng mở rộng và mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội trải nghiệm và tiếp cận nền Văn Hóa Hàn Quốc đến mọi nền quốc gia trên thế giới. Triển lãm văn hóa Sulwha lần 14 này đánh dấu bước thành công của chiến dịch “Beauty from Your Culture” mà thương hiệu đã theo đuổi từ năm 2003 với sứ mệnh thúc đẩy và bảo tồn các giá trị văn hóa của Hàn Quốc cũng như của mỗi quốc gia mà Sulwhasoo đặt chân đến.




Triển Lãm Văn Hóa Sulwha 2019 mang chủ đề: 2019 Sulwha Cultural Exhibition – “Micro-sense: House of Pattern”
- Thời gian: Từ ngày 18-10 đến 29-12-2019.
- Giờ mở cửa: 10h đến 18h (Đóng cửa vào thứ Hai).
- Địa điểm: Tòa nhà trụ sở Tập Đoàn Amorepacific, 100, Hangang-daero, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc.
Website: https://www.sulwhasoo.com/vn/vi/




Trang Bùi
- Run to Give 2019 Đà Nẵng thu hút gần 300 người tham gia và quyên góp 13.000 đô-la Mỹ cho trẻ em Việt
- Melissa ưu đãi Black Friday đến 70% cho hàng loạt mẫu thiết kế ấn tượng
- Kỳ 2: Kết quả phẫu thuật thu nhỏ ngực và các biến chứng có thể xảy ra
- Chào đón 196 công nhân Việt Nam tại Nhật Bản về quê đón Tết trong chương trình “Mang Tết Tề Nhà” năm 2023
- Gigi Hadid đóng vai chính trong đoạn phim ngắn của thương hiệu H&M