Sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt của Sulwhasoo First Care Activating Serum mang tên Love, First Care có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh Vũ, hoa hậu châu Á Hương Giang, ca sĩ Đào Bá Lộc, ca sĩ diễn viên Băng Di, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, các beauty blogger đình đám Emmi Hoàng, An Phương, Lâm Thuý Nhàn, Mailovesbeauty… đã diễn ra tại TTTM Takashimaya vào ngày 9/1 vừa qua.




Theo thông lệ mỗi năm, Sulwhasoo đều cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Tinh chất chống lão hóa tăng cường Sulwhasoo First Care Activating Serum được lấy cảm hứng từ nền văn hoá truyền thống Hàn Quốc. Đến năm 2021, phiên bản đặc biệt First Care Activating Serum mang tên “LOVE, FIRST CARE” lại ý nghĩa hơn bao giờ hết khi bao bì được lấy cảm hứng từ nghệ thuật chắp ghép vải Jogakbo Hàn Quốc, với ngụ ý ca ngợi vẻ đẹp độc đáo đến từ những cá thể khác biệt. Từng mảnh ghép trên bao bì đại diện cho mỗi thành viên trong gia đình – dẫu có khác biệt đến mấy, khi ghép lại với nhau đều sẽ trở thành một trái tim trọn vẹn, một gia đình hoàn chỉnh.
Đồng thời, First Care Activating Serum nói riêng cũng như thương hiệu Sulwhasoo nói chung đã rất thành công mang lại một khái niệm chăm sóc da mới, phá vỡ hoàn toàn quy trình dưỡng da vốn quá quen thuộc với mọi người. Một khái niệm khai mở làn da với tinh chất chống lão hóa tăng cường được áp dụng ngay bước dưỡng đầu tiên sau khi làm sạch, thiết lập lại quy trình chăm sóc da với First Care Activating Serum giúp tạo đường, dẫn lối cho các bước dưỡng sau thẩm thấu tối ưu và tăng kết quả vượt bậc.

Và qua sự kiện “Love, First Care”, các khách mời cũng đã dịp được thấu hiểu hơn câu chuyện về Mẹ của nhà sáng lập Suh Sung Hwan – với ông “Cội nguồn của công ty Sulwhasoo chính là Mẹ tôi”. Xuất phát từ tình yêu thương với người mẹ của mình và tình yêu gia đình, đồng thời nhằm tôn vinh và duy trì thanh xuân cho những người phụ nữ, những người mẹ, ông cũng như thương hiệu Sulwhasoo đã không ngừng nghiên cứu và tinh chế những sản phẩm mang đến vẻ đẹp hài hoà vượt thời gian cho phụ nữ, và nổi bật trong số đó chính là tinh chất chống lão hóa tăng cường bán chạy hàng đầu First Care Activating Serum.
Tại sự kiện, các khách mời đã bày tỏ sự hài lòng và yêu thích của mình đối với Tinh chất chống lão hóa tăng cường Sulwhasoo First Care Activating Serum của Sulwhasoo.

Siêu mẫu Hà Anh Vũ đã chia sẻ rằng: “Năm 2020 vừa qua đối với Hà Anh là một năm bất thường nhưng đầy phi thường, và sau khi vượt qua và nhìn lại, mình càng trân trọng hơn những người thân yêu vẫn đang còn bên cạnh mình. Cũng giống như hình ảnh trái tim đặc biệt của phiên bản Sulwhasoo First Care Activating Serum mang tên “Love, First Care” với ý nghĩa rất hay đối với riêng mình. Những mảnh ghép riêng lẻ khi ghép lại trở thành một trái tim hoàn hảo, còn gì tuyệt vời hơn?”.

Còn Ngọc Thanh Tâm rất ấn tượng với câu chuyện của nhà sáng lập First Care Activating Serum khi biết được là sản phẩm được truyền cảm hứng từ tình yêu của ông Suh Sung Hwan, người sáng lập nên Sulwhasoo, dành cho mẹ của mình. Vì Tâm cũng rất thân với Mẹ nên rất đồng cảm với quan điểm này, và dĩ nhiên cũng sẽ tặng Mẹ phiên bản đầy yêu thương này cho Mẹ dịp Tết này.

MC Minh Xù chia sẻ: “Mình thường xuyên phải dịch chuyển nhiều nên First Care là một trong những must have item của mình trong những chuyến đi. Mình đặc biệt thích thông điệp Phiên bản Năm Mới Đoàn Viên “Love, First Care” của Sulwhasoo đợt này. Với mong muốn lan tỏa những lời chúc tốt đẹp của một năm mới đoàn viên, tràn đầy năng lượng tích cực, là hi vọng của sự khởi đầu mới, như một lời nhắc nhở đầy yêu thương từ nhãn hàng Sulwhasoo đến mình về thông điệp yêu bản thân cũng như trao gửi yêu thương đến những người thân bên cạnh”.
Các khách mời đã cùng nhau tham gia tìm hiểu về sản phẩm hàng đầu này của Sulwhasoo cũng như thông điệp đặc biệt của phiên bản “Love, First Care” được truyền tải thông qua nghệ thuật nổi tiếng Jogakbo để tạo nên trái tim hoàn chỉnh từ những mảnh ghép riêng lẻ.



Sự kiện khép lại với tiết mục hướng dẫn trang điểm phong cách Hàn Quốc theo xu hướng mới nhất của chuyên gia trang điểm nổi tiếng hàng đầu Tùng Châu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cùng những món quà đặc biệt từ Sulwhasoo đến với các khách mời.
Phần cuối chương trình là phần chia sẻ cách tạo lớp nền hoàn hảo cùng 2 sản phẩm mới của Sulwhasoo Perfecting Foundation & Powder từ chuyên viên trang điểm Trần Tùng Châu. Khi các khách hàng quá quen thuộc với cushion của Sulwhasoo thì hai sản phẩm trang điểm mới này với thành phần của First Care được đưa vào trong sản phẩm là một bước thay đổi đáng kể giúp cho quá trình chăm sóc da trở nên hoàn hảo hơn. Từ nay, khách hàng sẽ trở nên tự tin hơn khi vừa trang điểm lại vừa đang duy trì các bước dưỡng da cùng sản phẩm First Care Activating Serum vốn đã được họ yêu thích từ lâu.

Sulwhasoo hi vọng sau sự kiện đặc biệt này, tất cả mọi người có thể thấu hiểu được tin nhắn tích cực được gửi gắm từ Sulwhasoo năm nay: Mỗi người chúng ta đã trải qua một năm với nhiều thay đổi khó quên, vậy nên tinh chất First Care Activating Serum chính là món quà thích hợp để gửi đến bản thân cũng như những người yêu thương như một thông điệp chữa lành, từ đó lan rộng năng lượng tích cực: Tình yêu chân thành nhất chính là học cách quan tâm đến bản thân và những người xung quanh.
Và hãy cùng trao gửi những điều tốt đẹp nhất cho bản thân mình cùng những người yêu thương trong những ngày đầu của năm mới với Tuần Lễ Yêu Thương “Love, First Care” cùng với phiên bản Tinh chất chống lão hóa tăng cường Sulwhasoo First Care Activating Serum 2021 tại Tầng 1 của TTTM Takashimaya đến hết ngày 14/1/2021.
Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị như chụp hình check-in nhận ngay mẫu thử của Tinh chất chống lão hóa tăng cường, cùng các trò chơi trực tuyến hấp dẫn để khám phá những điều đặc biệt về Sulwhasoo First Care Activating Serum và đất nước Hàn Quốc, cũng như cơ hội rút thăm trúng thưởng những phần quà đặc biệt lên đến 4 triệu đồng!
- Chinh phục học bổng 3 tỷ đồng tại University of The Pacific
- Phượng Khấu tung trailer chính thức trước thềm công chiếu: đầy máu, nước mắt và loạt âm mưu đen tối
- Thưởng thức tiệc tối tự chọn đêm Giáng Sinh tại nhà hàng La Brasserie
- Danh thủ Quang Hải giới thiệu điện thoại mới Vivo Y50
- Laguna Lăng Cô khuyến khích các dự án bền vững đăng ký nhận tài trợ từ tập đoàn Banyan Tree
Sản phẩm màu đỏ hút mắt ghê