Ngày 23/10, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Entrepreneurship Awards – APEA) 2020 lần thứ 14, Oriflame Việt Nam được xướng tên trong phần vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc. Đây là hạng mục mới của giải thưởng năm nay nhằm vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.

Khởi xướng vào năm 2007, Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2020 là giải thưởng có uy tín trong khu vực do Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại châu Á – trao tặng nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới và phát triển bền vững.

Để đạt giải thưởng này, Oriflame Việt Nam phải vượt qua các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, thông số cạnh tranh cao, bầu chọn khắt khe và nhiều vòng đánh giá (Kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia). Ngoài ra, giải thưởng cũng đòi hỏi Oriflame chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.
Trang Nguyễn
- Mang Đà Lạt thu nhỏ vào cửa hàng L’angfarm Nguyễn Văn Cừ
- Điểm danh các nhân vật mới toanh cực thú vị sẽ xuất hiện trong Frozen II
- Thưởng thức những trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng
- Bài dự thi Nhật ký 15 ngày sống chậm: Bà ngoại sống chậm cho cả nhà sống khác
- Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngồi ghế nóng Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022