Nhìn sâu – Hiểu thấu: nét đẹp đến từ sự khiếm khuyết

Với thông điệp “Nhìn nhận sâu sắc về con người hơn cả vẻ ngoài để thấu hiểu toàn diện về chính họ”, La Roche Posay – thương hiệu hàng đầu về Dược Mỹ Phẩm của Pháp đã mang lại nét đẹp từ sự khiếm khuyết qua chương trình “Nhìn sâu – Hiểu thấu”.  

Nhìn sâu – Hiểu thấu

Với ước mong hãy nhìn nhận sâu sắc về vẻ đẹp bên trong mỗi con người từ chính sự khiếm khuyết của làn da, dáng vẻ bên ngoài đã mang đến một góc nhìn nhân văn của cái đẹp. Cái đẹp có sức mạnh làm lay động thế giới chúng ta, nó không chỉ là cái vẻ đẹp bên ngoài, mà cái đẹp còn là sự tự tin về bản thân chúng ta, tự tin để tạo nên các mối quan hệ xã hội với những người xung quanh, thể hiện mình và hạnh phúc với những gì chúng ta có.

Nhìn sâu – Hiểu thấu

Qua chương trình “Nhìn sâu – Hiểu thấu”, La Roche Posay mong muốn chúng ta luôn thấy những tiềm năng trong sự chật vật, nét cuốn hút trong những bất an, kể cả là giấc mơ trong vô vàn khó khăn đang vây lấy bạn, và trong khả năng nhìn thấu đó, bạn sẽ làm nên những câu chuyện đẹp như chính những gì thương hiệu này đang làm cho cộng đồng, mang đến cho mọi người sự tự tin và nét đẹp từ chính sự khiếm khuyết trên làn da của họ. 

Dưới đây là câu chuyện từ 4 nhân vật với 4 hoàn cảnh khác biệt đã lan tỏa rõ hơn về chương trình “Nhìn sâu – Hiểu thấu”: 

Nhin-sau-thau-hieu-04

TRANG BÙI

5 2 Phiếu bầu
Đánh giá bài viết
Đăng ký
Thông báo về
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Nguyen Huong
Nguyen Huong
23 days ago

thông điệp hay thực sự. Dù có không đẹp trong mắt người khác thì cũng phải đẹp trong mắt mình. Và phải nhớ rằng bản thân mình nhất định không nên xem da hay đường nét bên ngoài là tất cả. Quả thực thông điệp rất hay

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luậnx