Vận động viên nổi tiếng Ánh Viên tự hào vì có thể góp phần quảng bá nông sản Việt Nam. Ngày 25/3/2002 chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Công ty CP Thực phẩm Bình Tây.
Xuất hiện giản dị tại TP.HCM trong trang phục của Đội tuyển thể thao quốc gia, kình ngư Ánh Viên đã ký kết đại diện thương hiệu cho các sản phẩm công ty CP thực phẩm Bình Tây. Sau 8 năm cống hiến và mang nhiều thành tích thể thao về cho Tổ quốc và Quân đội, hiện nay cô đang mang quân hàm Thiếu tá Quân nhân chuyên nghiệp.
Nguyễn Thị Ánh Viên được Trung tâm Thể dục Thể thao (TDTT) quốc phòng 4 (Quân khu 9) phát hiện, tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Với tố chất và năng khiếu vượt trội, cùng sự quan tâm đầu tư và đào tạo của Quân khu 9, Bộ Quốc phòng và Tổng cục TDTT, thành tích của Ánh Viên ngày càng tiến bộ, đem về cho thể thao Việt Nam nhiều vinh quang.
Bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ.
Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy. Trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng nên tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu, và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn Công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình”.
Sản phẩm của Bình Tây Food đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước ĐBSCL với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Vì thế vận động viên từng nhiều lần vô địch đường đua xanh của các giải thưởng thể thao danh giá cảm thấy vui và tự hào khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam. Đây cũng là cách để cô đóng góp cùng Công ty Bình Tây xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với đến với người tiêu dung trong và ngoài nước.
Theo thỏa thuận hợp tác giữa Ánh Viên và Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty sẽ hợp tác với Ánh Viên theo 2 giai đoạn, tùy tình hình thực tế. Cụ thể, trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người tiêu dùng. Cô sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty…
Sang giai đoạn 2, đây là giai đoạn với những hoạt động mà Ánh Viên mong muốn nhất là công ty sẽ cùng với cô thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ Bình Tây Food… hay trên nền tảng online. Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi…
Mục đích của kế hoạch này, một phần là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn; một phần là tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi nơi trên đất nước, nếu có khả năng và niềm đam mê, các em sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để tỏa sáng, như Ánh Viên đã từng.
“Sau gần 2 năm dốc toàn bộ nguồn lực, tiềm lực, nhân lực… hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh thành chống dịch, Công ty Bình Tây hiện đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên. Đồng thời, ít nhất trong 3 tháng tới, vẫn sẽ cùng nhà nước thực hiện các chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá sản phẩm không tăng, cung cấp đủ lương thực – thực phẩm cho người dân, dù nền kinh tế đang có nhiều biến động, giá nguyên liệu cũng đang tăng cao”, bà Giàu cho biết thêm.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây:
Công ty Bình Tây là doanh nghiệp được thành lập năm 1963. Lĩnh vực kinh doanh chính là thực phẩm ăn liền, mì ăn liền, phở ăn liền. Trong 60 năm hình thành và phát triển, hiện Bình Tây Food đã có vị thế vững vàng trên thị trường với nhiều sản phẩm truyền thống và đồ chay nổi tiếng như Mì chay Lá Bồ Đề, Mì Bình Tây hai tôm, mì kiwi, nước tương, bánh hỏi, Mì Bình Tây 2 Tôm, Mì Tôm Chua Cay, Mì Hai Cua…
Tại thị trường miền Nam, các sản phẩm chay do doanh nghiệp này sản xuất như mì chay Lá Bồ Đề được ưa chuộng, xuất hiện nhiều trong lễ Vu Lan và lễ cúng dường tại các chùa. Còn tại miền Bắc, mì lẩu nấm của Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cũng khá phổ biến. Doanh nghiệp này sở hữu năng lực xuất khẩu 200 container/tháng. Ngoài ra, năm 2020, khi thị trường khẩu trang đang khan hiếm, Công ty Bình Tây đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn do chính công ty sản xuất.
Bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây food) – Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM ngoài việc là một doanh nhân thành đạt, bà Lê Thị Giàu cũng được nhắc đến như một người hết mình với các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt là các hoạt động từ thiện có yếu tố tôn giáo như cúng dường cho các chương trình tôn giáo, phát động phong trào thiện nguyện Mùa Vu Lan, hỗ trợ kinh phí mổ mắt cho hàng trăm người nghèo…
Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề tới các doanh nghiệp, bằng những kinh nghiệm vững vàng và niềm đam mê, nhiệt huyết của mình, bà Giàu đã dẫn dắt công ty vượt qua “cơn bão” và phát triển mạnh mẽ.
Bà Lê Thị Giàu hiện là thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nhân TP.HCM
- Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng COVID-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam
- Điểm mặt những “gái hư” nóng bỏng nhất thế giới siêu anh hùng DC
- Phim hoạt hình Học Viện Quái Vật: Du Học Sinh tung trailer hấp dẫn với dàn quái vật cực ngầu
- Ưu đãi tiệc riêng tư tại Opus Saigon
- Tẩy nốt ruồi – Tưởng dễ mà… khó