Trong ngày đầu tiên 24-3-2020, nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” đã được diễn ra trên các kênh truyền thông trực tuyến trong và ngoài nước.
Đặc biệt, chiều ngày 24-3-2020, bài hát “Tôi yêu Bánh mì Sài Gòn” lần đầu được giới thiệu đến công chúng trong nước và quốc tế. Bài hát được kết hợp ngũ âm với giai điệu vè, đàn nhị truyền thống, phối khí trên nền nhạc hiện đại; câu từ chuyển tải giá trị văn hóa hàm chứa trong món ăn bánh mì Việt Nam, bánh mì Sài Gòn và sự sáng tạo của người chế biến. Đây là sản phẩm do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện. Người xem cũng tìm thấy trong Clip bài hát hình ảnh một Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều di sản văn hóa – lịch sử đặc sắc và dáng dấp một Thành phố sống động, trẻ trung. Chỉ sau 6 giờ, trên hai kênh youtube chính thức, bài hát đã nhận được 9,6 nghìn lượt nghe và xem.
Chiến dịch cũng đồng thời chuyển tải thông điệp “Bánh mì” là một món ăn nhanh, dinh dưỡng, ngon và tiện (mua nhanh, và có thể đặt giao hàng), góp phần đơn giản lối sống trong mùa dịch Covid-19. Nhiều cửa tiệm bánh mì hưởng ứng, phối hợp cùng Goviet, Now.vn và Foody để thực hiện các chương trình hấp dẫn, khuyến khích người dân đặt Bánh mì qua ứng dụng trực tuyến, giao tận nhà.
Nhiều kênh báo chí quốc tế và một số blogger, youtuber nổi tiếng đã giới thiệu về bánh mì Việt Nam.
Xuân Hòa
- Laneige công bố khẩu hiệu thương hiệu mới ‘FEEL the GLOW’
- Lộ diện dàn lồng tiếng toàn sao “khủng” của Trolls World Tour
- “Phù Thủy Châu Á” James Wan trở lại với kiệt tác kinh dị mới Malignant
- Ca sĩ Gigi Hương Giang khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh áo dài đón Xuân
- Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng COVID-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam