Trong ngày đầu tiên 24-3-2020, nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” đã được diễn ra trên các kênh truyền thông trực tuyến trong và ngoài nước.
Đặc biệt, chiều ngày 24-3-2020, bài hát “Tôi yêu Bánh mì Sài Gòn” lần đầu được giới thiệu đến công chúng trong nước và quốc tế. Bài hát được kết hợp ngũ âm với giai điệu vè, đàn nhị truyền thống, phối khí trên nền nhạc hiện đại; câu từ chuyển tải giá trị văn hóa hàm chứa trong món ăn bánh mì Việt Nam, bánh mì Sài Gòn và sự sáng tạo của người chế biến. Đây là sản phẩm do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện. Người xem cũng tìm thấy trong Clip bài hát hình ảnh một Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều di sản văn hóa – lịch sử đặc sắc và dáng dấp một Thành phố sống động, trẻ trung. Chỉ sau 6 giờ, trên hai kênh youtube chính thức, bài hát đã nhận được 9,6 nghìn lượt nghe và xem.
Chiến dịch cũng đồng thời chuyển tải thông điệp “Bánh mì” là một món ăn nhanh, dinh dưỡng, ngon và tiện (mua nhanh, và có thể đặt giao hàng), góp phần đơn giản lối sống trong mùa dịch Covid-19. Nhiều cửa tiệm bánh mì hưởng ứng, phối hợp cùng Goviet, Now.vn và Foody để thực hiện các chương trình hấp dẫn, khuyến khích người dân đặt Bánh mì qua ứng dụng trực tuyến, giao tận nhà.
Nhiều kênh báo chí quốc tế và một số blogger, youtuber nổi tiếng đã giới thiệu về bánh mì Việt Nam.
Xuân Hòa
- “Ngoại” Vũ Hà cùng dàn “con cháu” quậy banh Siêu Bất Ngờ
- ASUS đồng hành cùng doanh nghiệp Việt với sự kiện: “Làm sống lại doanh nghiệp thời khủng khoảng”
- Điểm danh 5 bộ phim siêu bão kinh hoàng nhất trên màn ảnh
- Điểm danh những bộ phim kinh dị sẽ ra rạp cuối năm 2021
- Ca sĩ Phạm Thái: “Cảm giác được hồi sinh sau xử lý biến chứng nâng mũi”